ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลงอบ
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
สายด่วนผู้บริหาร
โครงสร้าง
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
ประชาสัมพันธ์งานกิจการสภาเทศบาล
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น. (Local Performance Assessment:LPA
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประชาสัมพันธ์งานเลือกตั้ง
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
เทศบัญญัติตำบลงอบ
แผนการตรวจสอบภายใน
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การสรรหาบุคลากร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงานภาครัฐ
คำสั่ง/ประกาศ
แผนอัตรากำลัง
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการป้องกันการทุจริต
นโยบายไม่รับของขวัญ
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของเทศบาล
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
18.117.253.217
NO GIFT POLICY
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
06-12-2567
15
28
2
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
04-11-2567
7
7
3
สรุปสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
doc120250124154840.pdf
07-10-2567
8
6
4
สถิติการให้บริการบริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
07-10-2567
17
11
5
สถิติการให้บริการบริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
09-09-2567
26
9
6
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
16-08-2567
35
7
7
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
11-07-2567
27
9
8
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
14-06-2567
62
5
9
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
13-05-2567
63
9
10
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
17-04-2567
66
11
11
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
08-03-2567
68
8
12
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
08-02-2567
55
16
13
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566
1. สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ
2. สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
15-01-2567
92
9
14
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
06-12-2566
80
13
15
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566
doc120250122164537.pdf
doc220250122164537.pdf
10-11-2566
110
16
16
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2566
doc120231106143605.pdf
17-10-2566
95
2
17
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2566
doc120230905092828.pdf
05-09-2566
98
3
18
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
doc120230807162947.pdf
07-08-2566
94
4
19
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2566
doc120230705150107.pdf
05-07-2566
130
4
20
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
doc120230612141407.pdf
12-06-2566
139
4
21
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2566
doc120230511134312.pdf
11-05-2566
160
4
22
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2566
doc120230412140242.pdf
12-04-2566
154
7
23
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
doc120230302163535.pdf
02-03-2566
160
5
24
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2566
doc120230208135328.pdf
08-02-2566
184
4
25
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2565
doc120230208134417.pdf
05-01-2566
166
1
26
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
doc120221207164711.pdf
07-12-2565
165
12
27
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565
doc120221114094811.pdf
14-11-2565
214
3
28
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2565
doc120221010155854.pdf
05-10-2565
238
1
29
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2565
doc120221010155741.pdf
02-09-2565
248
30
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
doc120221010155535.pdf
03-08-2565
225
31
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2565
doc120221010155342.pdf
11-07-2565
241
32
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
doc120221010155152.pdf
14-06-2565
233
1
33
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565
doc120221010155035.pdf
11-05-2565
233
34
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565
doc120221010093216.pdf
05-04-2565
235
35
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
doc120221010092943.pdf
14-03-2565
235
1
36
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565
doc120221010092707.pdf
09-02-2565
253
1
37
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564
doc120221010092514.pdf
10-01-2565
249
1
38
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
doc120221010092402.pdf
13-12-2564
236
1
39
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564
doc120221010092222.pdf
12-11-2564
226
2
หน้า
1
|
โทรศัพท์ 054-693061 , โทรสาร 054-693111 , e-mail ngoblocal@hotmail.comsaraban , saraban_05550802@dla.go.th
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบเวอร์ชันล่าสุดของ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 11 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่อเทศบาล.