ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลงอบ  
 
 
 
 
 
 ประวัติความเป็นมา
 สภาพทั่วไป
 ตราสัญลักษณ์
 บริการขั้นพื้นฐาน
 สภาพทางสังคม
 สภาพเศรษฐกิจ
 สายด่วนผู้บริหาร
 โครงสร้าง
 
 
 สำนักปลัด
 กองคลัง
 กองช่าง
 กองการศึกษา
 อำนาจหน้าที่
 
 
  คณะผู้บริหาร
  สมาชิกสภา
  หัวหน้าส่วนราชการ
  สำนักปลัด
  กองคลัง
  กองช่าง
  กองการศึกษา
 
 
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 รายงานการประชุมสภาเทศบาล
 ประชาสัมพันธ์งานกิจการสภาเทศบาล
 ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น. (Local Performance Assessment:LPA
 ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
 ประชาสัมพันธ์งานเลือกตั้ง
 
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 เทศบัญญัติตำบลงอบ
 แผนการตรวจสอบภายใน
 แนะนำการชำระภาษี
 
 
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 การสรรหาบุคลากร
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 เครื่องราชอิสริยาภรณ์
 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงานภาครัฐ
 คำสั่ง/ประกาศ
 แผนอัตรากำลัง
  รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 รายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 มาตรการป้องกันการทุจริต
 นโยบายไม่รับของขวัญ
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของเทศบาล
 
 
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
  18.117.253.217    
 
NO GIFT POLICY
 
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
______________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   06-12-2567  15  28
2   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   04-11-2567  7  7
3   สรุปสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  doc120250124154840.pdf   07-10-2567  8  6
4   สถิติการให้บริการบริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   07-10-2567  17  11
5   สถิติการให้บริการบริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   09-09-2567  26  9
6   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   16-08-2567  35  7
7   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   11-07-2567  27  9
8   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   14-06-2567  62  5
9   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   13-05-2567  63  9
10   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   17-04-2567  66  11
11   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   08-03-2567  68  8
12   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service   08-02-2567  55  16
13   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566  1. สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ  2. สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service    15-01-2567  92  9
14   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566  สถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 สถิติผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566   06-12-2566  80  13
15   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566  doc120250122164537.pdf doc220250122164537.pdf   10-11-2566  110  16
16   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2566  doc120231106143605.pdf   17-10-2566  95  2
17   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2566  doc120230905092828.pdf   05-09-2566  98  3
18   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2566  doc120230807162947.pdf   07-08-2566  94  4
19   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2566  doc120230705150107.pdf   05-07-2566  130  4
20   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2566  doc120230612141407.pdf   12-06-2566  139  4
21   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2566  doc120230511134312.pdf   11-05-2566  160  4
22   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2566  doc120230412140242.pdf   12-04-2566  154  7
23   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566  doc120230302163535.pdf   02-03-2566  160  5
24   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2566  doc120230208135328.pdf   08-02-2566  184  4
25   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2565  doc120230208134417.pdf   05-01-2566  166  1
26   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565  doc120221207164711.pdf   07-12-2565  165  12
27   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565  doc120221114094811.pdf   14-11-2565  214  3
28   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2565  doc120221010155854.pdf   05-10-2565  238  1
29   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2565  doc120221010155741.pdf   02-09-2565  248  
30   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2565  doc120221010155535.pdf   03-08-2565  225  
31   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2565  doc120221010155342.pdf   11-07-2565  241  
32   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2565  doc120221010155152.pdf   14-06-2565  233  1
33   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565  doc120221010155035.pdf   11-05-2565  233  
34   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565  doc120221010093216.pdf   05-04-2565  235  
35   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565  doc120221010092943.pdf   14-03-2565  235  1
36   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565  doc120221010092707.pdf   09-02-2565  253  1
37   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564  doc120221010092514.pdf   10-01-2565  249  1
38   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564  doc120221010092402.pdf   13-12-2564  236  1
39   สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564  doc120221010092222.pdf   12-11-2564  226  2
 หน้า 1 | 
 
 
 
 
 
โทรศัพท์ 054-693061 , โทรสาร 054-693111 , e-mail ngoblocal@hotmail.comsaraban , saraban_05550802@dla.go.th


การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบเวอร์ชันล่าสุดของ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 11 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MediaCreativeCenter 08-7776-6615
  หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานสนทนา  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่อเทศบาล.